เปิดเผยเทคนิคและขั้นตอนการทำโฆษณา Affiliate Amazon


ยินดีต้อนรับสู่ Amazon eClass

"เปิดเผยเทคนิคและขั้นตอนการทำโฆษณา
สินค้า สร้างธุรกิจเงินล้านกับ Amazon ที่คุณสามารถทำตามได้ง่ายๆภายใน 24 ชั่วโมง ต่อให้คุณไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนเลยก็ตาม..."



  • เจาะลึกทุกขั้นตอนการทำโฆษณาสินค้าให้กับ Amazon
  • เทคนิคการหา High Conversion Keywords มาทำโฆษณา
  • เทคนิคการคำนวณและวางแผนการเงิน ก่อนเริ่มลงมือทำโฆษณา
  • กลยุทธ์การทำโฆษณาแบบผสมผสาน ให้ขายสินค้าได้มากขึ้น


สวัสดีครับ เพื่อนๆนักธุรกิจออนไลน์ทุกคน


ถ้าหากว่าคุณอยู่ในแวดวงอินเตอร์เน็ตและการทำธุรกิจออนไลน์มาสักระยะหนึ่งแล้ว คุณคงทราบดีว่าธุรกิจการทำ Affiliate หรือการเป็นตัวแทนโฆษณาสินค้าให้กับเว็บไซต์ต่างๆนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง มีคนจำนวนมากที่ทำธุรกิจ Affiliate และมีรายได้กลับมาในหลักหมื่น หลักแสน และแม้กระทั่งหลักล้านบาทต่อเดือน

เว็บไซต์หนึ่งที่คนไทยสนใจและนิยมทำโฆษณาสินค้าให้คือ เว็บไซต์ Amazon.com เพราะว่า สามารถสมัครได้ง่าย มีสินค้าให้ทำโฆษณาเยอะ และที่สำคัญความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ Amazon.com ที่คนทั่วโลกไว้วางใจ ก็ช่วยทำให้ทำโฆษณาและขายสินค้าได้ง่ายขึ้น มีกำไรมากขึ้น

ทำไมคุณจึงยังไม่ประสบความสำเร็จ

ฟังดูแล้วเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวยนะครับ แต่พอคนจำนวนมากไปลองทำโฆษณาสินค้าให้กับ Amazon จริงๆแล้ว พบว่ามีปัญหาหลายๆอย่างเกิดขึ้นตามมา เช่น
  • ไม่มีแบบแผนการทำธุรกิจที่เป็นขั้นเป็นตอน ทำให้เสียเวลาจำนวนมากไปกับการทำงานโดยไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ และพอขาดทุนแล้ว ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป
  • ไม่รู้จักวิธีการดูว่าสินค้าชิ้นไหน จะทำกำไรขาดทุนเท่าไหร่บ้าง ก่อนทำโฆษณา ทำให้พอโฆษณาไปแล้ว มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก
  • ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นทำโฆษณาอย่างไร ไม่รู้วิธีหาสินค้าดีๆ ไม่รู้เทคนิคการโฆษณาสินค้า Amazon
  • ไม่รู้ว่าจะเลือกสินค้าชิ้นไหนมาทำโฆษณาดี เพราะสินค้าใน Amazon มีเป็นแสนชิ้น
  • ไม่รู้จะใช้ Keywords แบบไหนทำโฆษณา ทำให้สุดท้ายก็ขาดทุน เพราะดันไปทำโฆษณาใน Keywords ที่ไม่เหมาะสมกับการขายสินค้าใน Amazon
  • ไม่มีรูปแบบการวัดผลโฆษณาที่ดีพอ ทำให้ไม่สามารถปรับปรุงโฆษณาให้ทำกำไรได้

ซึ่งจากปัญหาเหล่านี้ทำให้หลายๆคนที่ลองไปทำโฆษณา Amazon ก็ต้องเจ็บตัวไปตามๆกัน ต้องประสบสภาวะขาดทุน กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ไม่รู้ว่าจะเลิก หรือ จะทำต่อไปดี

ผมเองก็เคยประสบกับปัญหาแบบนั้นมาก่อน เมื่อนานมาแล้วครับ เพราะ จุดอ่อนข้อหนึ่งของการโฆษณาสินค้าให้กับ Amazon ก็คือ สินค้าจำนวนมากราคาถูก ทำให้ค่าคอมมิสชั่นที่เราได้ เมื่อหักลบกับค่าโฆษณาแล้ว แทบจะไม่เหลือกำไรให้เราเท่าไหร่เลย

ทำให้ผมต้องปรับปรุงรูปแบบการทำ Affiliate กับ Amazon เรื่อยมา จนสุดท้ายก็ได้สูตรที่ลงตัวในการทำโฆษณาสินค้าใน Amazon ให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งวิธีการทำโฆษณาแบบนี้ จะเหมาะที่สุดแล้วในการทำโฆษณาสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีจำนวนมากใน Amazon

และจากที่ได้พูดคุยกับเพื่อนชาวอเมริกันที่เป็น Super Affiliate ทำกำไรจาก Amazon ได้ถึง $30,000 - $50,000 ต่อเดือน ก็พบว่า สูตรสำเร็จในการทำโฆษณาที่ผมใช้อยู่นี้ ก็ไม่ต่างกับที่คนเหล่านั้นใช้เลยครับ

นอกจากนี้ ผมกับเพื่อนยังเห็นตรงกันด้วยครับว่า จริงๆแล้วการโฆษณาสินค้าใน Amazon ให้ทำกำไรได้มากที่สุดนั้นง่ายนิดเดียวครับ ขอเพียงเราขยันทำตามระบบที่ว่านี้เท่านั้น หมั่นหาสินค้าใหม่มาทำโฆษณาเรื่อยๆ เราก็มีโอกาสทำกำไรได้สูงแล้ว (โดยที่แทบไม่ต้องคิดอะไรมากเลยครับ)

เพื่อเผยแพร่เทคนิคการทำโฆษณาสินค้า Amazon ที่ถูกต้องและได้ผลนี้ให้กับคนไทยทั่วประเทศ เพื่อทุกคนจะได้นำไปใช้สร้างรายได้กลับมาอย่างเป็นระบบ ผมจึงได้รวบรวมเนื้อหาและเทคนิคทั้งหมด สรุปขั้นตอนการทำทุกขั้นอย่างละเอียด ออกมาเป็น


สนใจคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ
Click here to get Amazon eClass


ซึ่งแน่นอนครับว่า เหตุผลที่ผมจัดทำเนื้อหาทั้งหมด แล้วนำมาถ่ายทอดด้วยรูปแบบ eClass นี้ จะทำให้คุณสามารถดูสิ่งที่ผมทำ และทำตามไปด้วยได้ในทันที เสมือนคุณคอยอยู่ด้านหลังผม มองผมสร้างแคมเปญโฆษณาสินค้า Amazon หลากหลายชิ้น ตั้งแต่ต้นจนจบครับ

รวมทั้งเมื่อไหร่ที่คุณสงสัย ก็สามารถย้อนกลับไปดูทบทวนซ้ำได้ตลอดเวลาครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Followers

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

My Blog List

ข่าวเด่นข่าวด่วน

Site Info